Hoa kim châm được trồng làm cây kiểng. Hoa kim châm là dòng rau trong các món lẩu, hay xào (không được ăn quá nhiều) Hoa kim châm khô là thảo dược trong nhiều bài thuốc như: 1. Tăng tiểu cầu 2. Tắc sữa 3. Chảy máu cam 4. Bốc hỏa ở phụ nữ mãn kinh và tiền mãn kinh 5. Mất ngủ do bốc hỏa 6. Bị trĩ, đái buốt, tiểu gắt.

Hoa kim châm trồng ở đâu?

Hoa kim châm là một trong loài thảo dược tồn tại lâu năm, thân cây và rễ rất ngắn, lá mảng sợi dài với rất nhiều mạch lá. Thân cây có trục mang hoa, cao hơn lá một chút ít, phân thành nhiều nhánh. Hoa kim châm có hoa lớn giống hoa loa kèn, màu vàng, có được mùi thơm gợi cảm, gồm 6 cánh hoa. Quả hoa kim châm có hình ba cạnh, hạt màu đen và bóng.

Loài hoa kim châm phân bố đa chủng loại từ Châu Âu tới Châu Á. ở Việt Nam, hoa hiên Đà Lạt được trồng rộng rãi với dược chất cao do đất và tiết trời ở Đà Lạt thích hợp cho sự tiến lên và tính dược của loài hoa kim châm. nhiều người ở Hà Nội mua hoa kim châm để trồng làm cảnh, nhưng không phù hợp với thổ nhưỡng của Khu Vực này.

Hiện tại, nhiều nơi ở Hà Nội bán hoa kim châm tươi và khô để phục vụ yêu cầu dinh dưỡng và dược liệu. đâu đây, nông dân đã bắt đầu trồng và bán hoa kim châm ở Vĩnh Phúc (Tam Đảo), bán hoa kim châm tại TpHCM, hoặc trồng hoa kim châm ở Sa Pa (Lào Cai) để cung ứng ăn uống hàng ngày và dược liệu cho địa phương. mặc dù vậy, hoa hiên Đà Lạt vẫn sinh trưởng tốt nhất có thể, có hoa đẹp và tính dược tối đa tại Việt Nam.

Hoa kim châm vừa được trồng làm cây cảnh trong vườn nhà, người dân Đà Lạt còn chế biến hoa kim châm cho các món canh, món xào rất ngon trong bữa ăn hằng ngày. Trong y học cổ truyền, hoa kim châm được sử dụng để chữa trị nhiều bệnh, đặc biệt là uống Hoa hiên trị bệnh giảm tiểu cầu, hồng cầu trong máu​.

Mua hoa kim châm ở đâu?

Thảo dược An Quốc Thái – Cây Thuốc Việt Nam là đơn vị đi đầu trong những việc hướng dẫn nông dân ở Đà Lạt, huyện Đơn Dương về phong thái thu hái và chế biến sơ qua hoa kim châm khô để đảm bảo dược tính cao. Vì thế, Thảo dược An Quốc Thái là đơn vị uy tín bán hoa kim châm khô tại TpHCM, bán hoa kim châm tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Công ty chúng tôi Thảo dược An Quốc Thái là cửa hàng bán hoa kim châm giá bèo nhất. Mua hoa kim châm sấy khô ở TP.HCM, sản phẩm có nguồn gốc 100% từ hoa kim châm Đà Lạt. Được phơi khô và đóng gói bảo đảm đúng Quy cách đóng gói, cam đoan nói “không” với chất bảo quản, chất tạo màu hóa học.

Mua hoa kim châm tại Thảo dược An Quốc Thái – Cây Thuốc Việt Nam là chọn lựa tiết kiệm dành riêng cho bạn. giá cả tại cửa hàng chúng tôi luôn luôn ổn định, hợp lý, hợp với túi tiền khách hàng. Vì được thu mua trực tiếp, không qua trung gian nên giá cả luôn giá thấp hơn Thị Trường Nếu có nhu cầu mua hoa kim châm, độc giả vui lòng Điện thoại với công ty chúng tôi qua thông báo dưới đây:

THẢO DƯỢC AN QUỐC THÁI

Đặt đơn hàng tại: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Hoặc có thể Liên hệ đặt hàng: 0926456456

Link đặt hàng: https://caythuoc.vn/hoa-kim-cham

Cách sử dụng hoa kim châm khô giúp tăng tiểu cầu

Hoa kim châm chữa trị bệnh giảm tiểu cầu: Trong y học cổ truyền, nhân dân theo những kinh nghiệm trong dân gian đã mua hoa kim châm khô về uống hàng ngày để tăng lượng tiểu cầu, trị bệnh giảm tiểu cầu trong máu.

Liều dùng thông thường là 1 nắm 30g nấu với 1 – 1,5 lít uống trong ngày. Tùy thể trạng và cơ địa, liều lượng có thể giảm đi. Khách hàng nên gọi số Hotline ở dưới để được lương y của Thảo dược An Quốc Thái – Cây Thuốc Việt Nam tư vấn sức khỏe và dùng trà hoa kim châm trong điều trị bệnh giảm tiểu cầu.

Cách sử dụng hoa kim châm khô chữa tắc sữa

Nhiều bà mẹ sau khi sanh bị sưng vú rất lo sợ do khi bị viêm tuyến sữa uống thuốc gì để an toàn. Dân gian có 1 chiến thuật rất an toàn và hiệu quả bằng cách sử dụng HKC được nấu canh thịt con lợn mà lại điều trị bệnh. Chế biến hoa kim châm với thịt con lợn nạc với thành phần như sau: hoa kim châm khô 25 gam, thịt con lợn nạc 100 g, hàng trắng tươi 1 cọng.
Cho khoảng 3 chén ăn cơm nước, rồi cho thịt con lợn nạc thái từng lát hay băm nhuyễn vào đã được nấu chín. Sau đó cho hoa kim châm khô và hành trắng vào xào sôi trong 10 phút, giữ lửa riu riu 5 phút. Vậy là có món canh hoa kim châm khô với thịt heo. Dùng vào buổi sáng và buổi trưa trong phác đồ điều trị bị sưng vú, viêm tuyến sữa dùng liên tục trong 7 ngày.

Cách sử dụng hoa kim châm khô chữa tắc sữa

#thaoduocanquocthai #hoakimcham #muahoakimchamodau #muahoakimcham #songkhoe #vithuoc #baithuoc #thucphamboduong #hongsamhanquoc #thaoduoc #caythuoc #thuocnam #suckhoe #duoclieu #anquocthai #dongy

Nguồn tham khảo: https://caythuoc.vn/

Leave a comment

Trending

Design a site like this with WordPress.com
Get started